Home » » Trao đổi thành viên nhóm Facebook để thêm nhiều thành viên

Trao đổi thành viên nhóm Facebook để thêm nhiều thành viên

Trao đổi thành viên nhóm facebook, đây chính là ý tưởng của mình. Mình đang tạo group để phát triển buôn bán online, nhưng số thành viên quá nhỏ cần phải mở rộng. Do đó mình nảy ra ý định trao đổi thành viên nhóm facebook để tạo cộng đồng lớn mạnh.
Cái mốc mình đặt ra là 50k thành viên trong ngày đầu tiên (sau khi đông đảo anh em tham gia trao đổi). Để đạt con số này mình đã chuẩn bị vài nick face full 5000 bạn. Như thế số thành viên ban đầu mình đã có 10k rồi.

Cùng trao đổi thành viên nhóm facebook nào các bạn

Giờ nếu ai có group cũng đang cần tăng số lượng thành viên thì chúng ta cùng tham gia để cùng trao đổi thành viên nhé.
VD :  Bạn đang có 1 nick facebook có 3000 bạn bè, bạn đã add vào group của bạn rồi, nhưng cần phát triển hơn nữa, chứ không phải con số 3000 kia.
Bạn hãy để lại comment tại đây . Chúng ta cùng trao đổi friend với nhau . Acc facebook 3k friend của bạn sẽ add hết 3k friends vào group của mình . Và mình cũng thế . Sẽ add trả lại bạn 3k friend vào group cho bạn .

Trao đổi thành viên nhóm facebook
Cùng trao đổi thành viên nhóm facebook để cùng phát triển

Lợi ích thu được từ trao đổi thành viên nhóm facebook

Trao đổi thành viên nhóm facebook để đôi bên cùng có lợi . Đồng thời sẽ nhiều thành viên khác nữa cũng làm theo nguyên tắc đó. Mình nghĩ với cách hợp tác kiểu này, số lượng thành viên group của bạn và của mình sẽ lên nhanh số lượng chóng mặt, group của bạn sẽ không ngừng phát triển.
Ai cần hợp tác thì comment bên dưới, hoặc các bạn có thể liên lạc qua
Facebook của mình : Trần Tài
Nhóm facebook để anh em cùng tham gia : Trao đổi thành viên nhóm Facebook 
(Anh em nào tham gia inbox nick facebook của mình trước nhé, tránh trường hợp spam)
Gmail : cuochanhtrinhkhongmetmoi@gmail.com
Skype : cuochanhtrinhkhongmetmoi
SDT : 0979 926 189
Rất mong được hợp tác giữa các bạn !




SHIP HÀNG WAX ONE GOLD đi tỉnh toàn quốc chỉ 30k
Tư vấn sản phẩm: 086.978.6862 - 0979.926.189
Địa chỉ: 287 Trương Định – Hoàng Mai – HN – Hotline:0327.272.728

Wax one gold làm mới áo da

  • Dung dịch làm sạch đồ da Wax One Gold
  • Giá: 100.000đ
  • Dung tích: 135ml
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Làm mới, chống mốc, làm mềm
  • Dùng được 10 - 15 áo da


ads

 
Cung cấp Làm sạch đồ da thuộc Làm sạch đồ da
Địa chỉ: 287 Trương Định- Hoàng Mai - Hà Nội
Liên hệ: 086.987.6862 - 0979.926.189
Bản quyền thuộc: Công Ty Làm Sạch Đồ
DMCA.com Protection Status
hotline lam sach do da