Home » » Cách giặt áo da tại nhà với Wax One Gold

Cách giặt áo da tại nhà với Wax One Gold

Cách giặt áo da tại nhà bằng Wax One Gold rất đơn giản, bạn hoàn toàn tự tay giặt những chiếc áo da, tự làm mới áo da của mình theo ý thích.
Đồ da vốn kiêng kị nước, nhưng nếu bạn sợ bẩn thì một mùa bạn nên giặt áo da của mình một lần. Cách giặt tôi hướng tới các bạn là hoàn toàn thủ công như bạn giặt quần áo hằng ngày bình thường nhưng sao cho ít cọ sát và ít trà nhất và nhẹ nhàng nhất. Giặt áo da để đảm bảo tránh hôi, bụi bẩn. Bạn cứ tưởng tượng nếu bạn mặc 1 chiếc áo sáng màu, mà không giặt, mặc hết 1 mùa (4 tháng) thì chiếc áo của bạn sẽ như thế nào ? . Hì hì, đấy là ví dụ thôi nhá...chứ ví dụ xong các bạn không dám mặc áo da của mình nữa thì...:-) . Do đó bạn cũng nên giặt áo da của mình.
cách giặt áo da tại nha với wax one gold

Cách giặt áo da tại nhà với Wax One Gold

Sau khi bước đầu bạn vệ sinh bằng giặt áo da thủ công(áo da đã khô sau khi giặt), ta sẽ tính đến việc làm mới, làm bóng áo da theo cách của bạn bằng Wax One Gold. Wax One Gold được sử dụng sau khi giặt áo da, sẽ đem đến cho áo da của bạn mềm mại, bóng tự nhiên, làm mới nhẹ nhàng.

Cách sử dụng Wax One Gold cho giặt áo da tại nhà rất đơn giản :

  1. Lắc đều chai Wax One Gold trước khi trà lên áo da.
  2. Cho dung dịch trực tiếp lên áo da của mình và dùng đệm xốp xoa đều.
  3. Trà, xoa nhẹ nhàng đến khi bạn thấy bóng, hợp lý, đồng thời lau chất bẩn trong quá trình sử dụng Wax One Gold đẩy chất bẩn ra.
  4. Để khô tự nhiên.
cách giặt áo da tại nha với wax one gold
Wax One Gold cùng giặt áo da tại nhà với bạn

Rất nhanh chóng phải không các bạn, các bạn sẽ tự mình giặt những chiếc áo da theo ý mình. 

Dung dịch Giặt áo da Wax one gold - nhập khẩu Thái Lan giá 80.000 VNĐ được cung cấp toàn quốc.

SHIP HÀNG WAX ONE GOLD đi tỉnh toàn quốc chỉ 30k
Tư vấn sản phẩm: 086.978.6862 - 0979.926.189
Địa chỉ: 287 Trương Định – Hoàng Mai – HN – Hotline:0327.272.728

Wax one gold làm mới áo da

  • Dung dịch làm sạch đồ da Wax One Gold
  • Giá: 100.000đ
  • Dung tích: 135ml
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Làm mới, chống mốc, làm mềm
  • Dùng được 10 - 15 áo da


ads

 
Cung cấp Làm sạch đồ da thuộc Làm sạch đồ da
Địa chỉ: 287 Trương Định- Hoàng Mai - Hà Nội
Liên hệ: 086.987.6862 - 0979.926.189
Bản quyền thuộc: Công Ty Làm Sạch Đồ
DMCA.com Protection Status
hotline lam sach do da