Home » » Cách làm sạch ghế sofa bằng Wax One Gold đơn giản

Cách làm sạch ghế sofa bằng Wax One Gold đơn giản

Cách làm sạch ghế sofa bằng Wax One Gold thật đơn giản và tiện lợi cho bạn.
Bạn là người đi làm, bạn có ít thời gian để làm sạch ghế sofa của mình ? 
Bạn muốn tự làm sạch ghế sofa của mình bất cứ thời gian nào ?
Bạn muốn có cách làm sạch ghế sofa đơn giản nhất ?
Bạn muốn tiết kiệm chi phí với thời gian tối ưu nhất ?
Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có cách làm sạch ghế sofa đơn giản nhất mà không cần dịch vụ giặt ghế sofa, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, mà bạn có thể tự mình làm sạch ghế sofa của mình bất kỳ lúc nào với dung dịch chuyên làm sạch ghế sofa Wax One Gold.

cách làm sạch ghế sofa

Làm sạch ghế sofa bằng Wax One Gold

Không chỉ chuyên dụng làm sạch ghế sofa : làm sạch, làm mới, làm bóng, hỗ trợ lấy lại màu của ghế, chuyên dùng cho vệ sinh ghế sofa da, sofa nỉ, sofa da giả... wax one gold còn được biết đến là sản phẩm chuyên đệm dưỡng các sản phẩm bằng da : túi xách, balo, ví, quần áo da đang được sử dụng rộng rãi trong làm mới áo da, làm mới ví da, bảo quản túi xách, ví, chống mốc , đánh mốc (mốc mới) hiệu quả rất nhiều so với các cách truyền thống xưa. Lang thang trên một số diễn đàn, thấy có 1 số chị dùng kem dưỡng da để sử dụng cho các túi da của mình, hay dùng một số chất tẩy, làm bóng để tự làm mới cho các sản phẩm da của mình; điều này không đúng, là cách làm tạm thời giúp giải quyết vấn đề trước mắt. Nhận thấy sản phẩm Wax One Gold sử dụng rất tốt cho các sản phẩm đồ da, chúng tôi quyết định cung cấp sản phẩm này chuyên đệm dưỡng da và đạt được nhiều thành công được tin dùng, sử dụng rộng rãi.

Cách làm sạch ghế sofa bằng wax one gold
Dung dịch wax one gold chuyên làm sạch ghế sofa và đệm dưỡng da nói chung
Xem thêm : Làm sạch ghế sofa
Wax One Gold không chứa chất tẩy màu do đó bạn hoàn toàn yên tâm đến việc không sợ làm mất màu những chiếc túi da , ví da đắt tiền của mình khi sử dụng với túi xách da; với các đồ da khác rất yên tâm trong sử dụng. Khi sử dụng cảm giác có một lớp dầu bóng được phủ lên đồ da, hương thơm tự nhiên.

Dung dịch làm sạch ghế sofa và đệm dưỡng đồ da Wax One Gold có dạng kem trắng hơi lỏng, đi kèm là 1 miếng đệm xốp dùng để trà dung dịch lên đồ da của bạn. Chai dung tích 135ml được cung cấp trên thị trường với giá 80.000đ. Sản phẩm cung cấp toàn quốc.

Cách làm sạch ghế sofa bằng Wax One Gold rất đơn giản

  1. Lắc đều chai Wax One Gold trước khi làm sạch ghế sofa da
  2. Cho dung dịch trực tiếp lên đồ da của mình và dùng đệm xốp xoa đều.
  3. Trà, xoa nhẹ nhàng đến khi bạn thấy bóng, hợp lý, đồng thời lau chất bẩn trong quá trình sử dụng Wax One Gold đẩy chất bẩn ra.
  4. Phải để khô và khô tự nhiên tránh sấy, tác dụng nhiệt.
Chú ý trước khi sử dụng dung dịch Wax One Gold : bạn nên vệ sinh đồ da của mình trước khi sử dụng dung dịch, cách vệ sinh thì có nhiều cách : dùng giẻ ẩm vệ sinh qua bụi bẩn, hoặc dùng chất đệm tẩy (xà bông, dầu gội đầu...) vệ sinh những vết bẩn cứng đầu. Chú ý làm nhẹ nhàng, sau đó để khô sản phẩm đồ da của mình. Sau đó thì sử dụng Wax One Gold.

Chúng tôi chuyên cung cấp Dung dịch làm sạch ghế sofa Wax One Gold 

SHIP HÀNG WAX ONE GOLD đi tỉnh toàn quốc chỉ 30k
Tư vấn sản phẩm: 086.978.6862 - 0979.926.189
Địa chỉ: 287 Trương Định – Hoàng Mai – HN – Hotline:0327.272.728

Wax one gold làm mới áo da

  • Dung dịch làm sạch đồ da Wax One Gold
  • Giá: 100.000đ
  • Dung tích: 135ml
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Làm mới, chống mốc, làm mềm
  • Dùng được 10 - 15 áo da


ads

 
Cung cấp Làm sạch đồ da thuộc Làm sạch đồ da
Địa chỉ: 287 Trương Định- Hoàng Mai - Hà Nội
Liên hệ: 086.987.6862 - 0979.926.189
Bản quyền thuộc: Công Ty Làm Sạch Đồ
DMCA.com Protection Status
hotline lam sach do da